[18+, BDSM] Tiên sinh – Luyến Trường An

Tiên sinh

Tác giả: Luyến Trường An
(weibo: @_就是这么嚣张_)

Edit: Soo | Beta: Agehakun

Photo: Aaron McPolin

Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, HE, tình cảm, H văn, niên thượng, chủ thụ, BDSM (SP)*, 1v1, chay mặn đầy đủ.

Độ dài: 45 chương + 6 ngoại truyện
(08/03/2022 – 31/05/2022)

Nguồn raw: Lofter (lianzhangan73159)

Nguồn convert: Khóa luận tốt nghiệp được 9 điểm & QT & QAQ_Tra

Truyện đã có permission của tác giả,
nếu có thể xin hãy bấm vào link raw ủng hộ tác giả nha.

Thả thính:

Câu chuyện về việc dạy dỗ và bị dạy dỗ.

Phúc hắc mỹ nhân công (Phó Ngộ Trúc) VS Ngoan ngoãn nghe lời thụ (Đoàn Dao)

Có tình tiết đánh mông (spanking)*, có thịt nhưng viết không tốt lắm, không máu me, không máu chó, không cặn bã không ti tiện.

1v1, chắc chắn sẽ HE, bánh ngọt nhỏ, không có cặn bã trộn thủy tinh.

Niên thượng, cách nhau 14 tuổi.

Vai chính: Phó Ngộ Trúc, Đoàn Dao | Vai phụ: …

Trích đoạn:

“Chưa bị người khác sờ vào bao giờ có đúng không?” – Phó Ngộ Trúc hỏi.

Đoàn Dao gật đầu: “Vâng…”

Phó Ngộ Trúc ghé sát vào tai cậu, thấp giọng hỏi: “Thế được tiên sinh sờ có sướng không?”

Đoàn Dao rên rỉ một tiếng, cậu nhỏ giọng đáp: “Sướng lắm… ưm, tiên sinh…”

(*) Chú thích: Gốc là “tình tiết SP” – Viết tắt của spanking, nếu như đề cập đến spanking trong BDSM thì thường dùng tay không hoặc bằng một số dụng cụ như roi, vợt… đánh vào mông và các bộ phận khác trên cơ thể, mang ý nghĩa trừng phạt, thống trị… Đây là một subculture của BDSM, hiểu nôm na là một nhánh nhỏ trong BDSM. Ở nước khác thì tạm thời mình thấy không có mấy, hoặc có thể chưa tìm hiểu kỹ được, nhưng ở TQ, SP đã hình thành một giới riêng, cũng có giao thoa với giới DS, SM các kiểu nhưng vẫn hơi khác. Kiểu như một vòng tròn nhỏ hơn trong vòng tròn nhỏ là BDSM ấy.

Bản quyền truyện thuộc về tác giả; bản edit là phi thương mại.
Không repost, không chuyển ver, không share pass.


⚠️ Dò mìn:

1. Truyện có nội dung, cảnh cày cấy không bị kéo rèm như truyện trên Tấn Giang, có cảnh SP, trừng phạt, thống trị nọ kia nhưng hai người hoàn toàn có đồng thuận với nhau, đúng tinh thần của BDSM chứ không phải cưỡng ép gì.

2. Truyện rất là hỏny, em thụ gọi anh công là tiên sinh, mà em ý ngoan lắm luôn uwu, ban đầu học hành chểnh mảng được anh công kèm với phạt mà nghe lời lắm. Thật ra ban đầu mình định đổi từ “tiên sinh” sang “thưa ngài” cơ vì hồi mình học từ này cô có dịch là “thưa ông, thưa ngài” nọ kia, cũng hợp lý tại em thụ cũng gọi anh công bằng kính ngữ là “Ngài”. Cơ mà nghĩ lại thôi, mình quyết định giữ nguyên vì nghe nó cứ hỏny hơn, tình thú hơn thế nào ấy UwU, với lại từ này lặp lại rất nhiều nên tùy theo ngữ cảnh mình sẽ để luân phiên giữa “thưa ngài” và “tiên sinh” nhé. Từ “tiên sinh” bên mình có nhưng nó không mang nghĩa giống như bên Trung hoàn toàn và cũng không dùng phổ biến ở thời hiện đại, giữ nguyên từ thế này cũng không quy phạm đâu, giáo viên mình mà biết chắc sẽ bị mắng mất, cơ mà thôi mọi người cứ nhắm mắt bỏ qua nhé. 

3. Mình sẽ làm hẳn một post giải mã về SP, về BDSM và văn hóa BDSM mà mình quan sát được bên Trung và dựa cả vào tài liệu mình đọc được nữa, khuyên mọi người NÊN ĐỌC, vì trong đó mình sẽ giải thích về một số từ hay dùng trong truyện này, một số thuật ngữ… Mãi đến khi quyết định làm truyện này mình mới biết còn có một vòng tròn nhỏ hơn như vậy trong giới BDSM ở TQ, ngụp lặn mấy cái diễn đàn các kiểu để chú thích, giải nghĩa cho mọi người để mọi người có trải nghiệm đọc dễ hiểu nhất nên mọi người đọc bài viết đó trước khi đọc truyện nha.


⚠️ PASSWORD ⚠️

Truyện sẽ cài mật khẩu, xin hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi nhảy hố, H khá dày nên sẽ đặt pass tình tiết. Từ chương 24 trở đi sẽ set pass bằng quiz, link quiz ở mục password riêng, và vì mỗi người có 3 lượt chơi nên mọi người có thể vận dụng các cách “mới lạ” để giải quiz nhé chứ không nhất thiết phải đọc xong mới vào giải, nhất là với những bạn hay bị quên tình tiết. Tổng cả bộ truyện chỉ có 1 pass quiz và 3 pass tình tiết đơn ở những chương hai người bum bà la bum. Nếu ngại giải pass hoặc đã thử mọi cách vẫn không giải ra được thì các bạn có thể tìm đọc convert hoặc drop luôn chứ đừng cay cú chửi truyện, chửi editor. Có bất cứ thắc mắc nào cứ thoải mái để lại cmt, tụi mình sẽ đọc và trả lời hết (nếu đúng quy định).

Lưu ý: Nên note lại pass của các chương để tiện sau vào đọc lại, tránh TH phải giải lại từ đầu nha mọi người. Bật mí thêm là những bạn chăm like và comment trước khi truyện hoàn thành sẽ nhận được quà nhé, cơ mà các bạn đừng có spam mỗi icon không các thứ quá nhiều lần trong một chương nha không sẽ bị loãng ấy.


Đã cài đặt chế độ [chương trước]-[chương sau] mặc định trên giao diện WP.

MỤC LỤC

Những điều nên biết về BDSM và giới SP trước khi đọc truyện (NÊN ĐỌC)

Chương 01

Chương 02Chương 03

Chương 04Chương 05Chương 06

Chương 07Chương 08Chương 09

Chương 10Chương 11

Chương 12

Chương 13Chương 14

Chương 15Chương 16Chương 17

Chương 18Chương 19Chương 20

Chương 21Chương 22

Chương 23

Chương 24Chương 25

Chương 26Chương 27Chương 28

Chương 29Chương 30Chương 31

Chương 32Chương 33

Chương 34

Chương 35Chương 36

Chương 37 Chương 38Chương 39

Chương 40Chương 41Chương 42

Chương 43Chương 44

Chương 45

*

NGOẠI TRUYỆN

Chương 01Chương 02Chương 03

Chương 04Chương 05Chương 06

.HOÀN.

Lẳng lặng đọc truyện mà không LIKE hay COMMENT là một tội ác đó. 😥

Cảm ơn tác giả Luyến Trường An vì đã viết ra bộ truyện này.

329 bình luận về “[18+, BDSM] Tiên sinh – Luyến Trường An

  1. chủ nhà ơi, giúp mình với ạ mình giải pass quiz được 100/100 nhưng vẫn không biết pass chương 24 là gì mình đã thử hết các pass khác nhưng vẫn không được, chủ nhà giúp mình với 🥺

    Đã thích bởi 1 người

Comment please 🥺