Cậu ấy chết vào mùa hè chúng tôi yêu nhau nồng cháy – Đàm Diểu

Cậu ấy chết vào mùa hè chúng tôi yêu nhau nồng cháy

Tác giả: Đàm Diểu*

Edit: Soo | Beta: Tạ Du

Artist: Sean Xiao

Thể loại: Đam mỹ, BE, ngôi thứ nhất, ngược luyến, trúc mã trúc mã.

Độ dài: 9 chương + 3 ngoại truyện
(12/05/2022 – 08/08/2022)

Nguồn raw: Trường Bội

Nguồn bản edit: Butterfly (letthebutterflyfly.wordpress.com)

Thả thính:

“Cậu ấy rất thích dựa vào người tôi đọc sách, thích lén nắm tay tôi trong giờ học, thích dùng chung tai nghe nghe nhạc với tôi trong tiết tự học buổi tối. Cậu ấy cũng thích chụp bóng hình bọn tôi đứng chung một chỗ, khi hai đứa kề vai nhau dưới ráng chiều hoàng hôn.”

“Chúng tôi gặp gỡ nhau vào năm 15 tuổi, yêu nhau khi mới 16, 17 tuổi đứng hôn nhau nơi góc đường đầu hẻm, làm tình lần đầu lúc tròn 18. Vào năm 19 tuổi, chúng tôi đã hứa hẹn với nhau rằng sau này sẽ tới New Zealand để kết hôn. Đến năm 22 tuổi, cái chết đã chia cắt chúng tôi âm dương cách biệt mãi mãi.”

“Cậu ấy được an táng tại ngôi mộ thứ 84 ở nghĩa trang Vĩnh An. Lúc sinh thời, cậu cao 1 mét 82, rất thông minh và vô cùng lương thiện, nhưng giờ đây cũng chỉ hóa thành một nắm tro tàn mà thôi.”

Sương tuyết rơi đầy trên mái đầu của tôi và Kỳ Gia, trong khoảnh khắc đó, cứ như thể bọn tôi đã bạc đầu cùng nhau thật.

Hai người rất yêu nhau, không hiểu lầm, không máu chó, ra đi ngoài ý muốn, ngôi thứ nhất.

Ngày đó Trần Đình Huyên hỏi tôi rằng, vì sao tôi chẳng thể quên được Kỳ Gia.

Tôi đáp, trong hai mươi năm thanh xuân ngây ngô vô lo vô nghĩ, tôi đã đi cùng cậu ấy năm năm. Nếu đến Kỳ Gia mà tôi cũng có thể quên thì rốt cuộc cả cuộc đời này của tôi còn ý nghĩa gì nữa chứ.

“Thật ra muốn thoát khỏi thì vẫn được đấy, chỉ là tôi không muốn mà thôi.”

Tôi muốn… Ừm, trông giữ mùa hè của bọn tôi cả đời.

_______

Tóm tắt trong một câu: Anh rất muốn, rất muốn đi cùng em cho đến khi bạc đầu.

Bản quyền truyện thuộc về tác giả; bản edit là phi thương mại.
Không repost, không chuyển ver, không dùng với mục đích thương mại.


⚠️ Dò mìn:

1. Truyện BE, ngôi thứ nhất.

2. Hai người bằng tuổi, nhưng nhân vật tôi thời thiếu niên có hơi ngông cuồng phản nghịch chút nên cũng hơi kiểu anh đại, Kỳ Gia gọi nhân vật tôi là “anh” chứ tác giả không phân rõ công thụ.

3. Ngoại truyện 3 có một trong hai nhân vật chính trở thành nữ ở kiếp sau (do nguyện vọng của A Ngộ là muốn trở thành vậy để mối tình của hai người bớt bị người đời phản đối), cân nhắc trước khi đọc ngoại truyện này (dù mình đọc truyện rồi thì thấy hợp lý lắm luôn, nhưng ai dính mìn thì né nha).

4. Trái tim mong manh quá thì đừng đọc nha mấy bồ, hic tui cứng phết rồi mà đến ngoại truyện viết thư vẫn khóc lắm đấy, tuy nhiên thì truyện cũng không buồn lắm mà chỉ hơi man mác thôi, thưn thưn trái tym mong manh của mấy bồ nè *pad pad*

5. Mọi người hãy đọc qua web (trình duyệt) để có trải nghiệm tốt nhất nha.

6. Rất hoan nghênh các góp ý lịch sự, thiện chí, nhưng nếu không lịch sự thiện chí được thì xin đừng buông lời cay đắng nha. Nếu có lỗi typo các kiểu thì mọi người cmt cho mình để mình sửa nhé, cảm ơn mọi người trước nè.

*Tên tác giả có hai phiên âm là diểu với yểu, mình tra lúc đấy thì thấy yểu hay dùng hơn nhưng không biết nghĩ thế nào vẫn tương chữ diểu vào. Cơ mà cả hai phiên âm đều dùng được nha mọi người, mình chỉ note lại ở đây thôi chứ không sửa, vì dù sao cũng des bìa rồi ấy.


MỤC LỤC

Chương 01Chương 02

Chương 03 Chương 04Chương 05

Chương 06Chương 07

Chương 08Chương 09

Chương 10 (NT1)Chương 11 (NT2)Chương 12 (NT3)

.HOÀN.

19 bình luận về “Cậu ấy chết vào mùa hè chúng tôi yêu nhau nồng cháy – Đàm Diểu

    1. Hehe biết ngay kiểu gì SE cô cũng có mặt, nếu có định đọc tiên sinh thì để mail lại cho tui nha, chương 23 tiên sinh tui có lên danh sách tặng pass chương 24, trong đó có cả cô mà cô không điền form nên tui chưa gửi được nè

      Đã thích bởi 1 người

      1. Vì bộ này là truyện ngắn đó, truyện ngắn đa phần chỉ khoảng 1-10c thôi, hoặc cũng có một số bộ từ 10-20c

        Thích

    1. ấy kìa sao lại chạy đi nhanh zayyyy, nhìn thế thui chứ đọc bộ này hay phết ó, tui đang mần đến chương 3 rồi chỉ là chưa up thui, cơ mà nếu con tim yếu đuối quá thì thui kiếm hố HE đọc nhóoo

      Đã thích bởi 1 người

  1. Bạn ơi sao bộ Cậu ấy chết vào mùa hè chúng tôi yêu nhau nồng cháy sao mình vào chương 3 lại ghi là không tìm thấy trang vậy ạ?

    Thích

  2. đọc xem giải trí cũng k đến nỗi nào t đọc k khóc k buồn nhưng vẫn hơi chạnh lòng cho kiếp duyên k thành của hai cặp đôi , buồn thì không có nhưng cũng k đến nỗi khiến cho t khóc nhưng mà… bộ này cũng phản ánh đúng cái nhìn về hiện thật về việc đồng tính hiện nay t thấy ít bộ nào viết truyện buồn mà có việc kì thị người đồng tính chỉ thấy nhiều bộ viết về việt thế thân thôi , có lẽ bộ này hợp với những người muốn tìm một trãi nghiệm hơi đặc biệt bới nhưng dòng độc thoại của nhân vật và một số thứ tóm gọn trong 9 chương ( tại t k thích chương 10 11 và 12 ) è mà ngoại truyện ý biết là nó thật đúng đúng mong muốn của ẻm là trở thành con gái nhưng đây là truyện đam mỹ nên tình tiết ngôm tình cho hai nhân vật chính quá kì cục 😅

    Đã thích bởi 2 người

Comment please 🥺