Ngày nhiều mây – Hàn Lâm hl

Ngày nhiều mây

Tác giả: Hàn Lâm hl (Hàn Thủy Lâm An Điểu Thanh Tuyệt)

Edit: Agehakun | Beta:

Thể loại: Đam mỹ, BE, ngôi thứ nhất, tình đầu ý hợp, ngược luyến tình thâm

Nguồn raw: Tấn Giang

Dẫn truyện

Cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa tôi và tiên sinh, đã đặt nền móng cho cuộc đời của chúng tôi.

Tôi và tiên sinh là người thuộc hai thế giới, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn ở bên nhau, có lẽ đây là ý trời rồi.

Tiên sinh chính là mặt trời của tôi, là một tia sáng chiếu vào trong bóng tối.

“Khi bạn không màng tất cả chạy vội trong bóng đêm, bạn cũng đã trở thành ánh sáng, ánh sáng của chính bản thân bạn.”

Cảnh báo:

1/ Song nam chính BL
2/ Truyện ngắn, nội dung chưa được trau chuốt
3/ Kết cục BE
4/ Câu chuyện về sự “cứu rỗi” và “tội ác”
5/ Tính cách công và thụ trái ngược nhau, công hơn thụ 1 tuổi
6/ Tác giả mới, văn phong không tốt lắm, có gì sai sót xin mọi người thông cảm (′??? ‵)

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sư Như Tất, Nguyễn Tự Ngọc ┃ vai phụ: Bác sĩ, tài xế, ô tô, cái nạng ┃ khác: Truyện ngắn

Tóm tắt trong một câu: Tôi và tiên sinh đều yêu nhau đậm sâu.

Dò mìn: Nửa đầu truyện rất ngọt, mình thề là với gu chọn truyện của mình thì ngọt thật, điêu làm choá. 3/4 truyện là đường hàng “riu”, hường phấn bắn tứ tung, là quá trình công thụ quen nhau được kể lại dưới góc nhìn của thụ. So với các bộ truyện SE/ BE bất hủ khác thì bộ này chỉ như một vết cứa nhẹ vào tim thôi, nói chung là cũng có đau cũng có buồn đấy nhưng sẽ không sầu thảm quá, thích hợp với một ngày mệt mỏi cần tìm một truyện để khóc cho vơi đi nỗi lòng (mà không bị ám ảnh).

Về việc dùng từ “tiên sinh”, thực ra bọn mình biết từ “tiên sinh” bên mình không mang nghĩa giống như bên Trung hoàn toàn và cũng không dùng phổ biến ở thời hiện đại, giữ nguyên từ thế này cũng không quy phạm, cơ mà trong truyện này mình thấy nó cứ tình kiểu gì ấy (các bộ khác mình không nói tới, mỗi người một cảm nhận và không phải truyện nào bọn mình edit cũng sẽ dùng từ “tiên sinh”, có những bộ không thấy hợp thì bọn mình sẽ chuyển sang “ngài/anh/…”) nên là nếu mọi người thấy đọc được thì cứ nhắm mắt bỏ qua thôi nha. Dạo này đang có mấy nhà bị tế vì vụ dùng từ “tiên sinh” nên mình hơi rén xíu, nhưng vì chỉ là bản edit mạng nên xin mọi người hãy nhẹ tay, đọc truyện là để giải trí, xin đừng nghiêm túc quá. 🙏

-•-

MỤC LỤC

Chương 1Chương 2

.HOÀN.

1 bình luận về “Ngày nhiều mây – Hàn Lâm hl

Comment please 🥺