Nhắn nhủ nho nhỏ (°ー°〃)

(* ̄∇ ̄*) Chào mừng tới với ổ Bướm, trước khi thăm nhà tụi mình có đôi lời muốn nói như này:

🔻 Blog lập ra nhằm thỏa mãn nhu cầu giải trí, mọi thông tin và bài đăng trên blog đều là phi lợi nhuận và là tâm huyết lẫn công sức của tụi mình, hầu hết là chưa có permission, vì vậy KHÔNG repost – KHÔNG chuyển ver – KHÔNG share pass – KHÔNG sử dụng với mục đích thương mại dưới mọi trường hợp.

🔻 Gu truyện mặn nhẹ tùy vào chủ hố, nếu đã quyết định cắm cọc tại đây thì hãy chuẩn bị trước tinh thần chơi tàu lượn siêu tốc với tụi mình, vì có thể truyện trước là ngọt sủng hường phấn HE sang truyện sau thành ngược luyến BE luôn. Vậy nên nếu các bạn thích nhớ đừng ngần ngại nhấn like, còn không phải gu thì xin đừng nói lời cay đắng, và nhớ đọc kỹ tag trước khi nhảy truyện để tránh đạp trúng mìn.

🔻 Phần lớn các truyện trên đây đều sẽ có password nên mong hãy cân nhắc trước khi nhảy hố, một số bộ hoàn đã được gỡ pw, một số bộ sẽ bị khoá vĩnh viễn, nên lúc đọc nhớ note lại pw nhé.

🔻 Blog được xây dựng và đóng góp bởi Translator và các Editors khác nhau, ai cũng có vai trò bình đẳng cả, vậy nên xin hãy lưu ý rằng – đại từ của Butterfly là we/our/us. Thành viên trong nhà mỗi người một kiểu mười phân chắc vẹn được chín thôi, nên hãy yêu thương và đối xử dịu dàng với tụi mình nhé.

🔻 Ủng hộ truyenfull, sstruyen, truyenhd và mấy web truyện phò khác thì nút click back bên trái góc màn hình luôn luôn chào đón, tụi mình xin phép đóng cửa thả chó, tiễn vong đuổi lũ cô hồn.

🔻 Vì WordPress mới tự động cài đặt quảng cáo để ép người dùng nâng cấp domain nên trong lúc đọc truyện sẽ không thể tránh khỏi những quảng cáo rác không mong muốn. Khuyến khích các bạn cài Adblock để không bị các quảng cáo rác đó làm phiền nhé.

À, còn về phần tên gọi, các bạn có thể gọi bọn mình bằng cái tên chung chung như là nhà Butterfly, nhà letthebutterflyfly, hoặc nếu tiếng Anh khó nhớ khó ghi quá thì có thể gọi là nhà Bướm, ổ Bướm, nhà Lết Thị Búm Bay,…

Cảm ơn mọi người rất là nhiều. (╭ ̄3 ̄)╭♡


Blog phụ chuyên đăng các bộ truyện ngắn edit; chia sẻ kiến thức, quan điểm và đôi câu tâm sự về cuộc đời: Butterfly – Wixsite


Xin phép PR vài chiếc Blog của những người thân thương 🥺 – một phần thanh xuân nhiều điều hài ẻ của mình:


List Translator và Editors hiện đang hoạt động trong Ổ Bướm:

  • Agehakun (Dieshfn) – Editor/ Beta Reader/ Proofreader
  • Andrea (Hoàng) – Translator/ Beta Reader
  • Ly (Ly) – Editor/ Beta Reader
  • Soo (almokyungsooyah) – Editor/ Beta Reader/ Proofreader

(*) Hướng dẫn bật thông báo về bài viết mới trên các Blog mà bạn đã follow:

  • Bước 1: Bấm vô Trang đọc (hoặc Reader trên app) => Chọn Followed sites => Quản lý.
  • Bước 2: Tìm trang bạn cần bật noti như hình bên dưới => Cài đặt => Click chọn Notify me of new posts là được. Thao tác này bắt buộc phải thực hiện trên trang web chứ không dùng bằng app được, nhưng sau khi bật xong thì cả điện thoại lẫn tài khoản trên máy tính của bạn đều có thể nhận được thông báo nhé. ^^

abc

>> Xem thêm: WordPress và những mẹo vặt hữu ích

>> Xem thêm: Password